Blog

Quà VIP / Dịch vụ khách hàng  / Chính sách Đổi trả và Chính sách Bảo hành  / CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ BẢO HÀNH

Với phương châm “ Trao quà tặng – Nhận nụ cười”, Luxury Gift cam kết với quý khách hàng :

 – Bán hàng đúng chất lượng, đúng như mô tả trên website.

– Tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm hiệu quả nhất cho mỗi nhu cầu của từng khách hàng.
– Luôn giữ bí mật thông tin khách mua hàng, giao hàng nhanh chóng, an toàn và kín đáo .

Để đảm bảo giao dịch được thành công và đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả Bên bán và Bên Mua, đề nghị quý khách vui lòng tuân thủ theo các quy định sau đây:

+ Các thông tin mà Quý khách cung cấp theo quy định mua hàng là thông tin chính xác, đầy đủ và đúng sự thật.

+ Tham khảo kỹ thông tin và thông số kỹ thuật của sản phẩm thật kỹ, bất cứ thông tin chưa rõ quý khách hãy liên hệ trực tiếp hoặc qua điện thoại để được tư vấn thật chi tiết.

Trường hợp ngoài mong muốn Luxury Gift sẽ hỗ trợ đổi sản phẩm , tư vấn thêm để khách hàng có thể lựa chọn đổi sản phẩm mới phù hợp.

Luxury Gift cam kết cung cấp các sản phẩm đúng chất lượng và mẫu mã niêm yết , và sẽ thực hiện việc đổi/trả hàng và hoàn tiền cho khách hàng trong những trường hợp sau :

1. Chính sách đổi hoặc trả sản phẩm : 

1.1 Sản phẩm giao không đúng đơn đặt hàng.

Quý khách nhận sản phẩm không đúng đơn đặt hàng, hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi bạn nhận sản phẩm, hệ thống chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn đã đặt mua.

2.1 Sản phẩm mua bị lỗi.

Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi/ hỏng trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng kiểm tra và gửi lại sản phẩm cho công ty. Đồng thời liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

3.1 Điều kiện đổi trả hàng

Thời gian đổi trả: Trong vòng 3 ngày làm việc kể từ ngày Công ty nhận được hàng hoàn trả của khách hàng.

4. 1 Điều kiện về sản phẩm:

– Hàng hóa còn đầy đủ các bộ phận, không có dấu hiệu sử dụng .

– Có đầy đủ các giấy tờ kèm theo (hóa đơn mua hàng, giấy bảo hành, tem sản phẩm…) và các linh kiện, tặng phẩm kèm theo (nếu có).

– Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quý khách hàng vui lòng liên hệ để trao đổi trực tiếp, Công ty cam kết hỗ trợ quý khách  hàng tốt nhất.

   2. Chính sách bảo hành

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng do yếu tố khách quan , sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

Qui định về bảo hành:

 

– Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có phiếu bảo thì phải có hóa đơn hoặc phiếu mua hàng.

– Bảo hành trong các trường hợp bề mặt sản phẩm sau khi mạ vàng bị bong, nổ, dộp (vẫn còn trong thời hạn bảo hành).

– Thời gian bảo hành : áp dụng trong vòng 6 tháng từ ngày khách hàng mua sản phẩm. Các chính sách bảo hành khác quy định chung Luxury Gift sẽ ghi rõ trên phiếu bảo hành kèm theo.

Những trường hợp không được bảo hành:

– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành

– Bề mặt sản phẩm bị mòn do các tác động cơ học.

– Bề mặt sản phẩm bị tác động bởi nhiệt độ cao, hóa chất.

– Bề mặt mạ bị tác động lực bên ngoài như rơi, đè, ép…

– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

 

 

No Comments
Post a Comment