Blog

Quà VIP / Chưa được phân loại  / QUÀ TẶNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

QUÀ TẶNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Phụ nữ là để yêu thương “

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là ngày đầu tiên trong lịch sử nước ta, một đoàn thể quần chúng của phụ nữ được hoạt động hợp pháp và công khai, nhằm đoàn kết, động viên lực lượng phụ nữ đóng góp tích cực vào sự nghiệp cách mạng của đất nước.

Lần đầu tiên, người phụ nữ Việt Nam được cầm lá phiếu bầu cử, tham gia các công tác chính quyền và xã hội, nắm giữ nhiều trọng trách trong bộ máy Nhà nước và các đoàn thể quần chúng. Hơn 80 mùa thu qua, tổ chức Phụ nữ Liên hiệp Hội ngày càng lớn mạnh, người phụ nữ Việt Nam yêu nước ngày càng có tri thức, có sức khỏe, càng năng động, sáng tạo, có lối sống văn hóa, có lòng nhân hậu, quan tâm tới lợi ích xã hội và cộng đồng.

Ngày 20/10 hàng năm được chọn là Ngày Phụ Nữ Việt Nam, đó là sự ghi nhận của đất nước với những con người được Bác Hồ tặng 8 chữ vàng: “Anh hùng, Bất khuất, Trung hậu, Đảm đang”.

Những lời chúc – Món quà chứa đựng bao yêu thương, sự trân trọng

Cuộc sống đã lắm bộn bề, lo toan từ công việc, gia đình, cơm áo gạo tiền.  Chính vì vậy, mà chúng ta dần quên đi khoảng thời gian dành cho những người phụ nữ mình thương. Sao chúng ta lại không chọn một món quà gửi những thông điệp yêu thương đến những người phụ nữ bên cạnh bạn ?

Gia đình vẫn là nơi chúng ta quay về, vẫn là nơi sưởi ấm trái tim của mỗi chúng ta. Bởi nơi đầy chất chứa và đong đầy tình cảm của người bà, người mẹ, người cô, người dì và chị gái dành cho chúng ta. Họ như là điểm tựa vững chắc, sẻ chia mọi thứ trong cuộc sống và song hành cùng chúng ta trên mọi nẻo đường.Vì đã yêu thương là phải hành động, và tuy là một món quà nhỏ bé nhưng lại đọng lại mãi yêu thương.

Những món quà mang vẻ đẹp tinh thần, truyền tải thông điệp yêu thương.

Hoa hồng vàng lá

Hoa hồng là loại hoa tượng trưng cho tình yêu và là loại hoa được rất nhiều người biết đến và dùng nó để bày tỏ tình cảm của mình

Tranh hoa hồng vàng lá .
Kích thước : 13*26cm

 Hoa hồng là hoa của tình yêu. Hoa hồng tượng trưng cho lòng hiếu thảo đối với bậc sinh thành, cho tình bằng hữu thân thương giữa những người bạn, cho lòng biết ơn của trò đối với thày, của người được giúp đỡ đối với những ân nhân tâm phúc. Hoa hồng muốn nói lên tất cả. Ngôn ngữ của loài hoa này thật phong phú, tinh tế và sâu sắc. Đặc biệt, hoa hồng vàng lá được xem như món quà tinh tế dành tặng cho nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Hoa lan vàng lá

 Lan hồ điệp chính là một loài hoa sở hữu vẻ đẹp đầy cao quý. Nhờ thế mà rất nhiều người đã lựa chọn để trưng bày trong nhà tại không gian phòng khách hoặc bàn làm việc để tạo nên sự sang trong cho gia chủ. Bên cạnh đó thì lan hồ điệp cũng được rất nhiều người đặt tại các địa điểm kinh doanh để tạo nên cảm giác thư giãn và mong muốn rằng sẽ thổi được một làn gió mới cho công việc.

Không chỉ được dùng để trang trí mà lan hồ điệp còn được xem như là một món quà độc đáo và vô cùng ý nghĩa để dành tặng bạn bè, người thân, gia đình…. loài hoa mang ý nghĩa sâu sắc về tinh yêu, gia đình, sự chung thủy. Đây chính là một món quà đặc biệt bạn có thể lựa chọn để tặng cho những người phụ  quan trọng của mình  nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 để thể hiện tình cảm và thông điệp yêu thương qua món quà này.

Chậu hoa Lan hồ điệp vàng lá

Bên cạnh ý nghĩa trên thì lan hồ điệp còn mang giá trị về phong thủy cao. Hoa lan hồ điệp với cành lá thon thả, mềm mại, cánh tròn trịa. Chính những đặc điểm này mà người ta quan niệm rằng lan hồ điệp mang giá đến những nguồn năng lượng tích cực để mang đến tài lộc và vượng khí cho gia chủ. Với ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy nên Lan hồ điệp vẫn là món quà tinh tế để dành tặng cho lãnh đạo nữ cho dịp tôn vinh Phụ Nữ 201/10

Hoa sen vàng lá

“ Gần bùn, mà chẳng hôi tanh mùi bùn …”

Tranh hoa sen vàng lá.

Hoa sen tuy là loài sống ở nước, mọc trong bùn, sống trong bùn dơ nhưng vươn lên khỏi mặt nước để đón ánh sáng, để phát triển và tỏa hương thơm thuần khiết mà không bị ô nhiễm bởi bùn. Từ lâu trong văn hóa Việt Nam, hoa sen không chỉ là loài hoa đẹp, là người bạn thân thiết mà còn là biểu tượng văn hóa trong tâm thức người Việt, là biểu tượng của nhân cách người Việt ta. Là loài hoa duy nhất hội tụ đủ trong mình ý nghĩa nhân sinh cao quý, ý nghĩa triết học, ý nghĩa âm dương ngũ hành và sự vươn dậy mạnh mẽ, một ý chí sống mãnh liệt như dân tộc Việt Nam. Hoa sen inh ra và lớn lên trong bùn lầy nhưng lại hé nở những bông hoa thanh khiết, mùi thơm dịu dàng như lời ca ngợi về sự hòa nhập, sự thanh xuân, thanh lọc những chất dơ.

No Comments
Post a Comment