Blog

Quà VIP / Tin tức  / QUÀ TẶNG HAY LÀM SAY LÒNG NGƯỜI .

QUÀ TẶNG HAY LÀM SAY LÒNG NGƯỜI .

Bạn thường mua quà những dịp nào trong năm ?

Vào dịp năm mới và các ngày lễ, các ngày kỷ niệm là lúc mọi người muốn tặng cho nhau. Quà tặng thể hiện tấm lòng , tình cảm , sự quan tâm và yêu thương trao gửi và hơn nữa nó còn là một nghệ thuật.Quà tặng  truyền tải những thông điệp khác nhau, trao cho nhau sự kính trọng, mang lại sự ấm áp cho ngươi thân hay đơn thuần là để thể hiện lòng biết ơn .Ý nghĩa và mục đích tặng quà chẳng phải bao giờ và ở nơi nào cũng giống nhau. Có những món quà chỉ thuần túy mang ý nghĩa tinh thần. Có những món quà khiến ta vui sướng, có những món quà làm ta ấm lòng… Và sẽ có những món quà sẽ theo dấu suốt quãng đường chúng ta đã qua …

Quà tặng Hộp trà hạc vàng – chất liệu Thiếc cao cấp, 
được quaip.com.vn nhập khẩu từ Malaysia và phân phối tại Việt Nam

Chọn Quà tặng hợp với ý thích người nhận

Quà tặng cho những người thân yêu bên cạnh thì không quá khó, bên cạnh nhau đã lâu thì rất dễ nắm bắt sở thích. Quà tặng cho đồng nghiệp thì cũng cân nhắc khá kỹ tùy theo mức độ thân tình để lựa chọn. Nhưng để chọn quà cho đối tác thì khá khó khăn vì nếu như bạn chọn một món quà quá đơn giản, ít ý nghĩa, không phù hợp với hoàn cảnh thì rất có thể làm cho đối tác hiểu lầm rằng bạn không tôn trọng họ. Vậy chọn quà tặng cao câp để tặng phù hợp không ? Và chọn quà tặng cao cấp như thế nào để có thể thắt chặt mối quan hệ với đối tác, giúp công việc được thuận lợi .

Chậu hoa lan vàng lá mang vẻ đẹp thuần khiết , và được thiết kế tinh tế, thủ công bằng những lá quỳ vàng 24k.

Quà tặng nên được tặng đúng thời điểm

Ông Bà vẫn thường nói rằng : “ Miếng trầu là đầu câu chuyện “ , và cả chọn quà tặng cũng phải chọn đúng thời điểm và hoàn cảnh . Không phải cứ tặng quà thường xuyên, gần như vậy bạn sẽ vô tình làm nhàm chán món quà tặng, nếu quá xa người nhận sẽ dễ hiểu lầm khi cần việc gì bạn mới tặng quà.

Hay nhất là nên tặng quà cho nhau vào đúng các dịp sinh nhật, ngày lễ, ngày kỷ niệm …

Quà tặng mang thông điệp yêu thương, lời cảm ơn, lời chúc phúc … ?

Nhiều người khi cảm thấy khó chọn quà tặng đã thay chọn quà tặng bằng những chậu hoa vàng lá . Những chậu hoa vàng lá vừa truyền tải những thông điệp yêu thương, vừa mang lại giá trị vững bền không phai tàn. Các chậu hoa vàng lá được thiết kế thủ công , tinh tế và đúc giống thật các loài hoa như hoa hồng, hoa sen, hoa lan ….

Hoa hồng thể hiện tình yêu nồng nàn và tình hữu nghị thuần khiết. Hoa sen thể hiện sự thánh thiện, lịch sự. Hoa lan được coi là loài hoa thể hiện cho đức cao vọng trọng, mang khí thế của người quân tử. Nếu tặng hoa cho người yêu thì nên tặng hoa hồng, hoa tường vi, lan hồ điệp…

Quà tặng cần được trang trọng

Quà tặng không quan trọng bằng cách tặng quà ? Vậy tặng như thế nào để không quá cầu kỳ, sáo rỗng, mang lại sự chân thành và ấm áp .Hãy tôn trọng người nhận bằng việc luôn chăm sóc vẻ đẹp bao ngoài của món quà, không quá màu sắc nhưng lại chỉnh chu, chân tình.

Trao quà tặng , bền tâm giao .

No Comments
Post a Comment