Quy định và phương thức thanh toán

Nhằm mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi áp dụng chính sách thanh toán linh hoạt phù hợp với từng nhu cầu của mỗi khách hàng.

Phương thức thanh toán

Thanh toán trực tuyến online: Hiện nay Luxury Gift  chưa áp dụng phương thức thanh toán trực tuyến tại website: quavip.com.vn

Tại TP. Hồ Chí Minh

Đối với những khách hàng đặt hàng qua tổng đài sẽ thanh toán trước toàn bộ số tiền sản phẩm đặt mua qua các số tài khoản sau:

Khách hàng cá nhân: Vui lòng ghi Tên + SĐT + tên sản phẩm đặt mua

Chủ tài khoản: PHAN THỊ LAN ANH.

Vietinbank Chi nhánh 4 : 107003905294

Khách hàng doanh nghiệp: Vui lòng ghi Tên + SĐT + tên sản phẩm đặt mua

Chủ tài khoản: Công ty TNHH MTV Quà tặng K&M

Vietinbank Chi nhánh 4 : 113002638717

Mọi thông tin cần thiết quý khách hàng vui lòng liên hệ

* Hot line :  0918.878125

* Email : tuvanquavip@quavip.com.vn

Tại TP. Hà Nội

Khách hàng cá nhân: Vui lòng ghi Tên + SĐT + tên sản phẩm đặt mua

Chủ tài khoản: PHAN HỮU KIÊN

Vietinbank Chi nhánh Hà Nội: 100004998971

Khách hàng doanh nghiệp: Vui lòng ghi Tên + SĐT + tên sản phẩm đặt mua

Chủ tài khoản: Công ty TNHH Quà Tặng Cao Cấp Hà Nội

Chính sách vận chuyển và giao nhận

DỊCH VỤ ÁP DỤNG :

THỜI GIAN GIAO HÀNG :

– Các đơn hàng mua thông thường trong ngày (thuộc khu vực Nội thành Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh): sẽ được xử lý đơn hàng và giao trong ngày hoặc theo thời gian yêu cầu cụ thể của Quý khách hàng. Đối với các tỉnh khác, thời gian giao hàng từ 2-5 ngày kể từ ngày đặt hàng.
– Trong một số trường hợp khách quan có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng thì Luxury Gift sẽ thông báo với khách hàng về sự cố cũng như hẹn lại thời gian giao hàng.
– Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ khách hàng để được tư vấn

ĐÓNG GÓI GIAO HÀNG Ở XA

Đối với đơn hàng giao hàng ở xa thông qua dịch vụ vận chuyển thuê ngoài, để an toàn cho hàng hóa của Quý khách hàng, cửa hàng sẽ đóng gói sản phẩm trong các bao bì hoặc thùng hàng chuyên dụng lớn hơn kích thước hàng.

CƯỚC PHÍ GIAO NHẬN Ỏ XA

– Chuyển phát miễn phí 100% cho các đơn hàng ở xa.

TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN

– Nếu dịch vụ vận chuyển do chúng tôi chỉ định, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với các sản phẩm và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của sản phẩm trong suốt quá trình vận chuyển đến Quý khách hàng.

– Quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng. Khi phát hiện sản phẩm bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai thông tin sản phẩm thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng.

– Sau khi Quý khách hàng đã ký nhận sản phẩm mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách hàng sau này.

 

No Comments
Post a Comment